Ang Pagpapatuloy

Just want to share the site for Andoyman’s comics ANG SUMPA, which story I just help edit. You might want to check out his art. Unfortunately for non-Filipinos, the dialogues are in Filipino/Tagalog, with just a li’l bit of English thrown in…ENJOY!!!

Ang Sumpa Komiks

000aas02_cover_part1a

Ilang buwan ang nagdaan at online na ang “Ang Sumpa” komiks. Sa mga nagbabasa, salamat sa patuloy na pagtangkilik. Isa sa marami kong dahilan na gawing online ito ay dahil hindi ako kumuha ng table sa Komikon X nitong darating na Sabado. At gusto kong maihatid ang kwento sa mga nakabasa, at sa mga bago, ang komiks kahit wala akong mesa sa Sabado.

May iba pang dahilan kaya in-online ko ito pero sarilinin ko na lang.

Unang bahagi palang ng Ikalawang Kabanata ang inilabas ko noong Summer Komikon. Ang kalahati ng kwento, online na. At ang mga darating na kabanata, dito mo na rin mababasa. Hindi ko pa alam kung magkakaroon pa ito ng print version sa hinaharap, o kahit sa darating na Summer Komikon next year. Wala pa akong plano. Hindi ko rin alama ang mangyayari.

Ang nais ko lang ngayon, mailabas ang kwento ng “Ang Sumpa” sa mas maraming…

View original post 125 more words

Let Me Know Your Thoughts

